Bảo hành, bảo trì

1. Bảo hành:

  • Chính sách bảo hành của Anplus chỉ áp dụng cho các khiếm khuyết liên quan đến vật liệu và sản xuất. Không áp dụng cho các hỏng hóc phát sinh sau khi mua hàng, hoặc các khiếm khuyết khác do sử dụng không đúng cách, hoặc thiếu những bảo dưỡng sản phẩm cần thiết.
  • Chính sách bảo hành có hiệu lực từ ngày nhận sản phẩm; Anplus sẽ quyết định việc sửa chữa, thay thế hoặc đổi sản phẩm.
  • Tùy dòng sản phẩm, nhà sản xuất sẽ có thời hạn bảo hành riêng từ 6 tháng đến 5 năm, có thể trọn đời.
  • Với dòng sản phẩm thanh lý, khuyến mại, Anplus không bảo hành, chỉ giúp khách hàng bảo trì.

2. Bảo trì:

  • Anplus giúp khách hàng bảo trì sản phẩm trọn đời khi gặp sự cố hỏng hóc không tự xử lý được.
  • Phí bảo trì sẽ được báo cụ thể sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, để khách hàng xem xét kỹ, đồng ý trước khi tiến hành bảo trì.
  • Phí bảo trì bao gồm: phí linh kiện thay thế + phí nhân công hoàn thành.

 

Prev

Đặt cọc - Thanh toán - Đổi/Trả hàng - Lưu kho

Next

Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

Facebook GooglePlus youtube